Du thuyền cỡ nhỏ hiện nay trên thị trường Việt Nam giá bao nhiêu

Thuyền - phương tiện di chuyển trên mặt nước, thông thường bằng đường sông hoặc đường biển, dựa vào sức gió hai bằng động cơ. Được dùng chở người hay hàng hóa. Loại lớn hơn mọi người thường gọi là tàu. Có một loại được sử dụng chỉ để phục vụ giải trí đó là du thuyền. Với đa số loại từ du thuyền cỡ nhỏ đến loại lớn.

Có một loại được sử dụng chỉ để phục vụ giải trí đó là du thuyền

Có một loại được sử dụng chỉ để phục vụ giải trí đó là du thuyền

 

Nếu tàu thủy là phương tiện để chở người hay hàng hóa, vật dụng thì du thuyềnra đời như một minh chứng cho sự phát triển trong loại hình giải trí, phục vụ cho những chủ nhân giàu có. Du thuyền cỡ nhỏ ngày nay được hướng tới bởi vì sẽ phù hợp với các gia đình trẻ và  dành cho những chủ nhân thích sự gọn gàng và tiện lợi.

 

Du thuyền cỡ nhỏ ngày nay được hướng tới bởi vì sẽ phù hợp với các gia đình trẻ và  dành cho những chủ nhân thích sự gọn gàng và tiện lợi

Du thuyền cỡ nhỏ ngày nay được hướng tới bởi vì sẽ phù hợp với các gia đình trẻ và  dành cho những chủ nhân thích sự gọn gàng và tiện lợi

 

Nếu tổng số người thường đi chung với bạn là 8 đến 10 bạn có thể chọn lựa một chiếc thuyền nhỏ với chiều dài 8 mét và chiều ngang là 4 m, hoặc bạn có thể chọn mục tiêu thì có thể chứa được 20 người với chiều dài từ 14 m. 1 du thuyền hiện nay có giá lên đến 30 tỷ, đó là những du thuyền dành cho các đại gia Việt Nam chịu chi để  sở hữu cho mình loại hình sang trọng này. Chiếc du thuyền Azimut có giá đến 80 tỷ đồng việt nam, Được thiết kế với nghệ thuật đương đại và những công nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.

 

Nếu đã quyết định cho mình lựa chọn du thuyền cỡ nhỏ thì sẽ có thị trường dành cho bạn

Nếu đã quyết định cho mình lựa chọn du thuyền cỡ nhỏ thì sẽ có thị trường dành cho bạn

 

Bên cạnh đó nếu đã quyết định cho mình lựa chọn du thuyền cỡ nhỏ thì sẽ có thị trường dành cho bạn. Với giá chỉ từ 700 cho đến 1 tỷ. một người chia sẻ trên báo mạng trong 12 năm gần đây: “ Sau một thời gian không quá dài tìm kiếm để sở hữu cho mình một du thuyền cỡ nhỏ bây giờ tôi đã tự tìm hiểu và mua được cho mình một loại ưng ý. cứ trung bình một quý là gia đình tôi lên thuyền phải đi du hí” - chủ nhân nói trong phong thái rất thoải mái, có lẽ khi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng chiếc du thuyền cỡ nhỏ này đã đem lại sức sống và hạnh phúc hơn đối với anh ta.

 

Tại thị trường Việt Nam các công ty nhập các du thuyền từ Mỹ về

Tại thị trường Việt Nam các công ty nhập các du thuyền từ Mỹ về

 

Tại thị trường Việt Nam các công ty nhập các du thuyền từ Mỹ về, tuy đã qua sử dụng nhưng sau khi được tân trang và bảo trì lại nhưng chất lượng vẫn tốt và giá thành là tiết kiệm đến 50%. Cái chi phí như tiền thuê bãi hay phí bảo dưỡng mỗi lần đi trên chục triệu đồng. Và nhiên liệu chỉ tốn có từ 5 đến 10 triệu. Còn về bến bãi thì hoàn toàn không mất phí. Như vậy với số tiền ban đầu bỏ ra không quá lớn, cả gia đình bạn sẽ được tự do riêng tư thưởng thức những cảnh đẹp thiên nhiên mà ấm cúng bên cạnh con cái và cha mẹ mình.

Prev

Mua du thuyền mini hàng nhập giá cực hot

Next

Cần du thuyền loại nhỏ giá cực rẽ

0909 883 987
WhatsApp