Mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi trong năm 2018

Để tiết kiệm chi phí thay vì mua những du thuyền vài tỷ đồng đến vài trăm tỷ đồng trở lên thì nhiều đại gia lại chuyển hướng sang mua những du thuyền nhỏ giá rẻ chất lượng tốt. Nhưng họ cũng đang thắc mắc nên mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi trong năm 2018, theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Nên mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi trong năm 2018, theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé

Nên mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi trong năm 2018, theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé

Mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi với chất lượng tốt các bạn có thể tham khảo tại website: http://danchoiduthuyen.com/ để được tư vấn tốt nhất nhé. Sang năm 2018 vẫn có nhiều đại gia chuyển hướng sở hữu du thuyền nhỏ giá rẻ chỉ từ 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng. Họ lựa chọn mua du thuyền giá rẻ để kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí tại các khu du lịch biển thường đầu tư những loại du thuyền mini dành cho gia đình có giá hơn 800 triệu đồng. Du thuyền này cỡ nhỏ dài 8m và rộng gần 4m có một khoang phòng khách và một khoang phòng ngủ kèm nhà vệ sinh dành cho các gia đình du lịch ngắm cảnh trên biển.

 

Mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi với chất lượng tốt các bạn có thể tham khảo tại website: http://danchoiduthuyen.com/
Mua du thuyền ở đâu giá ưu đãi với chất lượng tốt các bạn có thể tham khảo tại website:
http://danchoiduthuyen.com/

 

Trước khi có ý định sở hữu chiếc du thuyền mini này, các nhà đầu tư mua du thuyền cho biết đã tìm hiểu trước khi mua du thuyền và quyết định đi học, thi bằng lái để có thể tự chủ động lái thay vì thuê tài công. Do vậy, thay vì mua du thuyền tầm trung có giá 200.000 - 300.000 USD tương đương hơn 4 - 6 tỷ đồng, các đại gia này chỉ chọn du thuyền dạng mini giá rẻ có chiều dài và rộng ở mức độ vừa phải, có thể chứa khoảng 8 - 10 người với giá trên 1 tỷ đồng là hợp lý. Mua du thuyền ở đâu đã có câu trả lời chất lượng.

 

Mua du thuyền ở đâu đã có câu trả lời chất lượng

Mua du thuyền ở đâu đã có câu trả lời chất lượng

 

Ngoài ra, đối với những cá nhân sở hữu du thuyền khi không biết mua du thuyền ở đâu chỉ cần đến với http://danchoiduthuyen.com/ và chỉ cần có thông tin đăng kiểm đầy đủ và có bến đậu, bộ đàm, áo phao đầy đủ. Cá nhân có thể để phương tiện này gần nhà hoặc ký gửi ở các bến. Đối với du thuyền cá nhân, khi xuất bến ở bất cứ đâu cũng không cần phải trình báo cơ quan chức năng, chỉ khi ký gửi mới cần trình đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ và đăng kiểm của tàu, để khi sự cố xảy ra cơ quan chức năng dễ quản lý.

 

Khi đang phân vân không biết nên mua du thuyền ở đâu giá rẻ chất lượng tốt các bạn hãy truy cập web: http://danchoiduthuyen.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Khi đang phân vân không biết nên mua du thuyền ở đâu giá rẻ chất lượng tốt các bạn hãy truy cập web: http://danchoiduthuyen.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Cho nên khi đang phân vân không biết nên mua du thuyền ở đâu giá rẻ chất lượng tốt các bạn hãy truy cập web: http://danchoiduthuyen.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

Từ khóa: mua du thuyền ở đâu, mua du thuyen o dau

Prev

Kinh nghiệm mua du thuyền ở Việt Nam

Next

Mua du thuyền tại Việt Nam giá có cao không?

0909 883 987
WhatsApp